Little Known Facts About Giá xe avanza.

Wiki Article

Toyota Avanza 2022 sử dụng động cơ xăng one.5L trên cả 2 bản cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành bền bỉ. Phiên bản Avanza Premio G sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT, bản Avanza Premio E sử dụng hộp số sàn six cấp.

Cụm đèn pha của hãng được trang trí lại thanh mảnh và Helloện đại hơn thế hệ tiền nhiệm, nối tiếp với nhau qua 02 thanh ngang mạ crom rất ấn tượng. 

Sau khi được bán ra tại Indonesia, Toyota Avanza facelift 2022 mới cũng đã được Toyota VN nhập về bán ra từ tháng 07. Xe Helloện là đối thủ của cái tên rất được ưa chuộng thời gian gần đây như Mitsubishi Xpander 2022 hay Suzuki XL7 2022…

Thiết kế ngoại thất của Avanza Premio không thay đổi nhiều kể từ khi được giới thiệu vào năm 2006. Điều đó đồng nghĩa với việc nó có thân xe thiết kế gọn gàng và được tiếp thị như một chiếc MPV tuyệt vời dành cho gia đình.

Nếu bạn chưa chắc chắn về việc có nên mua xe Toyota Avanza Premio không? Hãy liên hệ với đội ngũ của Giaxenhap để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Phiên bản Avanza 2020 mới nhất đã được Toyota “âm thầm” ra mắt tại Việt Nam trong những ngày vừa qua. Phiên bản Avanza 2020 mới nhất chỉ có một vài tinh chỉnh nhỏ nơi khoang nội thất và ngoại hình.

Thông số kỹ thuật Toyota Raize 2022: Mẫu SUV hạng A cuốn hút với ngoại hình góc cạnh, tiện…

Toyota Avanza Premio 2022 cũng trang bị đầy đủ 2 cổng sạc USB cho hàng ghế trước, tuy nhiên hai hàng ghế phía sau dường như chưa được nhà sản xuất quan tâm đầy đủ.

Tối 22/3/2022, Toyota Việt Nam trình làng bộ đôi MPV mới của hãng, gồm Avanza Premio và Veloz Cross, nhập khẩu Indonesia. Veloz lần đầu bán ở Việt Nam, trong khi Avanza trở lại sau hơn một năm ngưng nhập để dọn kho, chuẩn bị thế hệ mới.

Toyota Avanza thế hệ thứ ba được phát triển trên cơ sở khung gầm DNGA giống như Toyota Raize hay người anh em Toyota Veloz. Với khung thân liền khối và diện tích thay đổi đáng kể so với thế hệ trước.

 Kết hợp với động cơ là hộp số sàn 05 cấp hoặc CVT thay cho hộp số tự động get more info 04 cấp ở phiên bản tiền nhiệm, dẫn động cầu trước.

Làm việc với nhà cung cấp lốp thiết bị ban đầu, các kỹ sư của Toyota đã có thể giảm tiếng ồn trên đường tạo ra từ lốp xe khoảng 1,five dB thông qua những thay đổi về cấu tạo lốp và đặc tính cao su.

Cụm đèn hậu là nơi mang tới nhiều cảm nghĩ nhất ở đuôi xe và được nâng cấp với tạo hình chữ "L" lôi cuốn hơn dạng dọc như cũ dù vẫn cần sử dụng bóng Halogen, các chi tiết tăng thêm phần nổi bật cho đuôi xe không thể không nhắc tới thanh mạ crom bóng nằm vắt ngang nối sát cụm đèn giúp xe trở nên tạo ấn tượng hơn.

Thiết kế ngoại hình khỏe khoắn và dày dặn với nhiều đường gân dập nổi.

Report this wiki page